Chào mừng các bạn đến với trang Web trường THCS Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội

Trang nhất » Giới thiệu » Giới thiệu

KHAI MẠC HỘI SÁCH TRỰC TUYẾN QUỐC GIA NĂM 2020

KHAI MẠC HỘI SÁCH TRỰC TUYẾN QUỐC GIA NĂM 2020
    


Khai mạc Hội sách trực tuyến quốc gia 2020

Phát biểu tại Lễ khai mạc, ông Hoàng Vĩnh Bảo - Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông cho rằng, cách đây hơn 2 thế kỷ, đại thi hào Nguyễn Du, danh nhân văn hoá thế giới từng khẳng định: "Sách vở đầy bồn vách/Có mấy cũng không vừa". Lời khẳng định này đã phần nào đúc kết được truyền thống hiếu học trọng sách của dân tộc ta. Trải qua suốt chiều dài lịch sử dựng nước và giữ nước sách luôn coi là công cụ tiếp thu truyền bá kinh nghiệm sống làm giàu tri thức, làm đẹp tâm hồn của mỗi người Việt Nam.

 
Chính thức khai mạc Hội sách trực tuyến quốc gia 2020 trên Book365.vn
 
 
     Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Hoàng Vĩnh Bảo trong Lễ khai mạc Hội sách trực tuyến quốc gia 2020 trên Book365.vn. 
         Nhằm khẳng định vai trò của sách và đẩy mạnh phát triển văn hóa đọc trong đời sống cộng đồng với quyết tâm xây dựng phát triển và nhân rộng các hoạt động Ngày sách Việt Nam năm nay Bộ Thông tin và Truyền thông đã chủ động triển khai sớm kế hoạch tổ chức ngày sách Việt Nam lần thứ 7 đến các Bộ, ngành, địa phương.
         Tuy nhiên do đại dịch của Covid-19 diễn biến phức tạp, thực hiện Chỉ thị số 16 của Thủ tướng Chính phủ về thực hiện các biện pháp cấp bách phòng chống dịch Bộ Thông tin và Truyền thông đã có chỉ đạo chuyển các hoạt động của Ngày sách Việt Nam tại trung ương sang hình thức trực tuyến.
 .
Hội sách trực tuyến quốc gia 2020 đã thu hút 49 đơn vị xuất bản tham gia gồm 24 nhà xuất bản và 25 công ty phát hành sách lớn trên cả nước, với số lượng sách giới thiệu khoảng 10.000 đầu sách in và tiếp cận kho sách điện tử đến 10.000 đầu sách. Trên cơ sở phát triển tính năng tiện ích để kết nối bạn đọc, Hội sách còn tổ chức nhiều sự kiện giao lưu trực tuyến độc giả với các nhà văn, dịch giả, nhà nghiên cứu, doanh nhân, nghệ sĩ người làm công tác xuất bản trên cả nước để chia sẻ các chủ đề văn hóa đọc. Đồng thời triển khai chương trình tri ân khách hàng miễn giảm phí vận chuyển gây quỹ ủng hộ chống đại dịch Covid-19.
Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông hy vọng phương thức tổ chức này sẽ giúp bạn đọc tăng cơ hội tiếp cận sách, khơi dậy tình yêu và thói quen đọc sách ngay trong những ngày cả nước chung tay chống đại dịch, đồng thời giúp các đơn vị xuất bản mở ra một hướng đi mới đột phá phát triển thị trường tạo bước tiến quan trọng giúp ngành xuất bản được bước vào nền kinh tế số.



Nguồn tin: - (Sưu tầm báo ViêtNamnet)
 

Videos

Văn bản mới

Số: 29/2024/NĐ-CP

Nghị định quy định tiêu chuẩn chức danh công chức lãnh đạo, quản lí trong cơ quan hành chính nhà nước

Thời gian đăng: 16/03/2024

lượt xem: 30 | lượt tải:25

Số: 127/PGDĐT

Hướng dẫn V/v tuyên truyền, phổ biến các luật, nghị quyết mới được Quốc hội thông qua và Chỉ thị số 23/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ.

Thời gian đăng: 18/03/2024

lượt xem: 17 | lượt tải:11

Số: 84/PGDĐT

Công văn v/v tổ chức cuộc thi viết thư Quốc tế UPU lần thứ 53 (năm 2024)

Thời gian đăng: 29/02/2024

lượt xem: 57 | lượt tải:45

Thăm dò ý kiến

Bạn biết website qua kênh thông tin nào

Banner 1
Banner 2
Banner 3
Banner 4
Banner 5
Banner 6

Thống kê

  • Đang truy cập9
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm8
  • Hôm nay2,069
  • Tháng hiện tại148,875
  • Tổng lượt truy cập2,974,633
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây